Tổ chức Hội nghị viên chức - người lao động lấy ý kiến nâng lương trước thời hạn

Chiều ngày 01/03/2020, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị viên chức - người lao động để lấy ý kiến nâng lương trước thời hạn cho viên chức và lao động nhà trường.

Tham gia Hội nghị có 45/48 VC-NLĐ của Trường. Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì Hội nghị và công bố danh sách 03 đồng chí đủ điểu kiện nâng lương trước thời hạn để tiến hành lấy ý kiến từ tập thể nhà trường thông qua hình thức bỏ phiếu kín.

Trên tinh thần làm việc nghiêm túc, Hội nghị đã thống nhất đồng ý nâng lương trước thời hạn đối với 03 đồng chí có trong danh sách, kết quả như sau: Đồng chí Nguyễn Khắc Nam Sơn (45/45 phiếu đồng ý), đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo (42/45 phiếu đồng ý), đồng chí Võ Thị Thanh Hải (35/45 phiếu đồng ý).

Với sự thống nhất ý kiến từ tập thể, các đồng chí trong danh sách lấy ý kiến đã thể hiện sự quyết tâm, cố gắng hơn nữa trong công tác học tập và làm việc; bên cạnh đó cũng là động lực để các cá nhân và tập thể trong nhà trường tiếp tục phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao./.


Các tin khác