Tổ chức họp góp ý dự thảo các văn bản trong công tác đào tạo, bồi dưỡng

Ngày 01/3/2021, tại Hội trường khối khoa, các thành viên của 3 khoa (Nhà nước và pháp luật, Xây dựng Đảng, Lý luận cơ sở) đã tiến hành họp góp ý các văn bản: Cẩm nang chủ nhiệm lớp Trung cấp LLCT – HC, Quy định nhiệm vụ cán bộ coi thi, kiểm tra và Nội quy phòng thi, kiểm tra của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Nhằm đưa công tác chủ nhiệm lớp, công tác coi thi, kiểm tra của Nhà trường đi vào nền nếp, đảm bảo quyền lợi, nghĩa vụ của viên chức và học viên, làm cơ sở để các viên chức thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, Ban Giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo cho Phòng QLĐT & NCKH tham mưu các quy chế, quy định về công tác chủ nhiệm lớp; công tác coi thi, kiểm tra và triển khai cho các phòng, khoa góp ý để hoàn chỉnh trước khi ban hành.

Sau khi nghiên cứu kỹ nội dung các văn bản, với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, các thành viên cơ bản thống nhất với một số nội dung dự thảo đưa ra. Bên cạnh đó, một số đồng chí góp ý cụ thể, chi tiết các nội dung chưa phù hợp. Tất cả các ý kiến được tổng hợp bằng văn bản, gửi về Phòng QLĐT & NCKH để chỉnh sửa, hoàn tất, tham mưu cho Ban Giám hiệu ra quyết định ban hành.

Việc ban hành và thực hiện đúng các quy định này sẽ giúp cho công tác chủ nhiệm, cũng như công tác coi thi, kiểm tra được thực hiện hiệu quả, chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và bồi dưỡng của nhà trường./.


Các tin khác