Khoa Nhà nước và Pháp luật tích cực giúp đỡ các giảng viên trẻ trong công tác soạn giảng bài mới

Ngày 04/3/2021, tại giảng đường 202 và 203, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận,  Khoa Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức dự giảng và góp ý bài mới đối với đồng chí Lê Văn Huy và Nguyễn Lê Thảo Ngân. Tham dự buổi giảng có Thạc sỹ Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng nhà trường, phụ trách khoa, chủ trì buổi giảng và các thành viên của khoa.

Đồng chí Lê văn Huy giảng Bài 4, Phần III.1: Pháp luật và hệ thống pháp luật xã hội chủ nghĩa

Trong một ngày làm việc, các thành viên trong khoa đã theo dõi, góp ý những mặt ưu điểm và hạn chế của Bài 4, Phần III.1: Pháp luật và hệ thống pháp luật xã hội chủ nghĩa do đồng chí Lê Văn Huy soạn giảng và Bài 5a, Phần III.1: Những nội dung cơ bản một số luật trong hệ thống pháp luật Việt Nam (nội dung pháp luật Dân sự) do đồng chí Nguyễn Lê Thảo Ngân soạn giảng. Trước đó, khoa cũng đã dự giảng và tổ chức góp ý đối với Bài 2, Phần III.1: Xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân do đồng chí Phan Thị Thảo soạn giảng.

Đồng chí Nguyễn Lê Thảo Ngân giảng Bài 5a (tt), Phần III.1: Những nội dung cơ bản một số luật trong hệ thống pháp luật Việt Nam

Nhìn chung, các giảng viên và chuyên viên làm công tác giảng tập đều nỗ lực nghiên cứu trong công tác soạn giảng bài mới, các bài giảng cơ bản đã đáp ứng những nội dung yêu cầu. Tuy nhiên, vẫn còn một số nội dung cần tiếp tục hoàn chỉnh thêm; do đó, sau khi góp ý, lãnh đạo khoa đề nghị tiếp tục nghiên cứu, bổ sung những nội dung còn thiếu sót, để hoàn thiện hơn bài giảng của mình trước khi phân công giảng ở các lớp.

Giúp đỡ giảng viên trẻ được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Khoa Nhà nước và Pháp luật trong năm 2021. Việc phân công bài giảng mới và tham gia dự giảng, góp ý bài giảng của giảng viên có vai trò quan trọng không chỉ nhằm giúp đỡ các giảng viên trẻ hoàn chỉnh hơn bài giảng của mình mà còn góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy đối với tất cả các giảng viên Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận nói chung./.


Các tin khác