Ra quân thực hiện Tháng Thanh niên năm 2021 và tổ chức hoạt động “Ngày Chủ nhật Xanh”

Thực hiện Kế hoạch hoạt động Tháng Thanh niên của Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, ngày 07/3/2021, tuổi trẻ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã ra quân thực hiện Tháng Thanh niên năm 2021 và tổ chức hoạt động “Ngày Chủ nhật Xanh”.

Nhằm phát huy tốt vai trò xung kích, tình nguyện, sự sáng tạo và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, góp phần tham gia bảo vệ môi trường, ngăn ngừa, hạn chế ô nhiễm và ứng phó với biển đổi khí hậu.

Trong chương trình hoạt động của Tháng Thanh niên, Chi đoàn đã tổ chức hoạt động "Ngày Chủ nhật Xanh", quét dọn vệ sinh các lối đi, các khu vực xung quanh nhà trường và chăm sóc vườn hoa, cây cảnh.

Với tinh thần của thanh niên nhằm "Làm đẹp cảnh quan là làm đẹp tâm hồn người cán bộ, giảng viên, học viên và nhân viên nhà trường ".

Hoạt động Ngày Chủ nhật Xanhcủa tuổi trẻ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận là việc làm thực sự có ý nghĩa, góp phần xây dựng môi trường cảnh quan của đơn vị xanh - sạch - đẹp, xây dựng Nhà trường chính quy, tiên tiến, mẫu mực./.


Các tin khác